" /> 𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝐤𝐡𝐢 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐜𝐚𝐨 𝐤𝐞̀𝐦 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂ | la Maison du Chocolat

𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝐤𝐡𝐢 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐜𝐚𝐨 𝐤𝐞̀𝐦 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂

110170728 1158706457861902 943857354101290353 N
𝐍𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐢́𝐜𝐡 𝐤𝐡𝐢 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐚𝐜𝐚𝐨 𝐤𝐞̀𝐦 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐚̀ 𝐩𝐡𝐞̂
Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, việc uống cacao kèm với cà phê sẽ giúp chúng ta nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời:
– Bên trong cà phê có chứa nhiều caffeine, tác dụng của caffeine sẽ làm cho tâm trạng cơ thể bị kích thích, hay lo lắng, bồn chồn nếu uống quá nhiều caffeine. Vì vậy, khi cho cacao vào kèm với cà phê, sẽ giúp làm giảm đi tác dụng phụ của caffeine và tránh chứng cảm giác lo lắng.
– Trong một cuộc thí nghiệm giữa ba loại thức uống gồm: cà phê, cacao, cacao kèm với cà phê. Thì cho chúng ta thấy, người uống cacao kèm với cà phê sẽ có tốc độ phản ứng nhanh nhạy hơn so với người chỉ uống cacao hoặc cà phê.
– Trong cacao có chứa Theobromine, nên khi dùng cacao chung với cà phê sẽ giúp tăng lưu lượng máu đến não, tăng cường khả năng nhận thức, trí nhớ hơn.
– Trong cà phê có chứa nhiều caffeine làm tăng khả năng kích thích cơn giận dữ, việc thêm cacao vào trong cà phê sẽ giúp làm dịu đi cơn giận.
– Trong cacao có chứa chất chống oxy hóa cao (đó là Flavonoid), khi kết hợp cùng thức uống cà phê, sẽ giúp mang lại loại món uống tươi trẻ, giảm lão hóa và ngăn chặn các căn bệnh ung thư.
Thật là tuyệt vời khi kết hợp giữa cacao và cà phê, tạo nên món uống đặc biệt, thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Nếu trước đó nhiều khách hàng còn do dự rằng mình có nên uống cacao kèm với cà phê hay không. Thì giờ đây, với những thông tin bổ ích trên, chúng ta đã có thể yên tâm uống loại thức uống thú vị mang nhiều lợi ích này rồi. Đặc biệt, nếu bạn muốn thưởng thức hương vị kết hợp giữa cacao và cà phê thơm ngon này, hãy đến cửa hàng của Vinacacao để chọn cho mình loại thức uống yêu thích trong không gian hiện đại, đậm chất Việt nhé.
———————————————
Hy vọng những gợi ý ngày hôm nay sẽ giúp ích cho bạn 🐶🐶🐶
————-
Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại:
𝐖𝐞𝐛: www.vinacacao.com.vn và www.taphoavietnam.com.vn
𝐒𝐡𝐨𝐰𝐫𝐨𝐨𝐦: số 04 Trần Doãn Khanh, phường đakao, quận 1,TpHCM
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 090 163 3434
#vinacacao #vietnamcacao #cocoa #chocolate

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 633 434

Block "auto-popup-form" not found